Blog

Chọn đối tác cung câp bồn cầu uy tín

Tôi là shop chuyên cung cấp bồn cầu tại Hà Nội. Quá trình khởi nghiệp rất vất vả. Vấ vả và khó khăn nhất là việc cọn nhà cung cấp và chính sách làm việc với các nhà phân phối.

Tôi đã làm việc với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau cũng như tim hiểu rất nhiều thông tin của các hãng sản xuất khác nhau. Nói chung hãng nào cũng có điểm mạnh điểm yếu của riêng nó. Giá tiền nào cũng có dòng sản phẩm tương ứng. Nếu chỉ để chọn lựa dòng sản phẩm thôi thì tôi rất dễ dàng nhưng chọn đối tác mới là khó. Các chiêu trò kinh doanh luôn luôn tồn tại vì lợi nhuận mà rất nhiều shop đã treo đầu dê bán thịt chó. Khi việc trà trộn sản phẩm kém chất lượng vào để bán cho khách hòng chuộc lợi cao thì tôi không thể chấp nhận được. Tôi luôn tự nhủ là Mình phải làm ăn ngay thẳng không bao giờ làm cái chuyện lừa dối khách hàng kiểm đó.

Để làm được điều ấy thì tôi phải tìm cho ra được nhà cung cấp sản phẩm uy tin cho tôi. Tôi không bị nhà cung cấp lừa thì tôi mới lam được đúng điều toi mong muốn là đem sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Sau một thời gian đi tìm hiểu và gặp rất nhiều nhà cung cấp. Tôi quyết định lựa chọn Showroom Hùng Túy. Hùng Túy cung cấp cho tôi được tất cả các giấy tờ về thẩm định chất lượng, cam kết trao đổi hàng, chính sách bảo hành, … Một cách minh bạch. Điều đó làm tôi có niềm tin với Hùng Túy.

Tôi đã phân phối những dòng sản phẩm bồn cầu nhập khẩu của Hùng Túy được một thời gian cũng tương đối là dài. Tôi thấy khách phản hồi rất tích cực về các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử.

Với một người bạn trẻ khởi nghiệp có rất nhiều thứ phải giải quyết nhưng đừng bỏ cuộc bạn nhé. Mọi thứ đều có giải pháp của nó thành quả sẽ tới cùng với sự cố gắng.

Vì sao thiết bị vệ sinh Hùng Túy lại là sự lựa chọn số 1

Tôi là một tiểu thương chuyên kinh doanh trong ngành thiết bị vệ sinh cũng đã được hơn mười năm nay. Tôi đã cộng tác với rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Thời gian đầu tôi gặp quá nhiều khó khăn vì có quá nhiều dòng sản phẩm như: bồn cầu, bồn tắm, sen tắm, chậu rửa mặt, vòi rửa,…

Thời gian đầu kiến thức quá yếu không hiểu hết được từng sản phẩm muốn tìm hiểu sâu hơn cũng rất khó khăn vì Internet cũng chưa phát triển. Để hiểu được tôi thường phải hỏi trực tiếp nhà cung cấp mà với nhà cung cấp mục tiêu bán hàng là trên hết nên thường nói quá về sản phẩm mình cung cấp nên để xác minh được chất lượng thực sự của sản phẩm tôi thường phải nghe từ rất nhiều bên. Xác minh được chất lượng thật của sản phẩm đã khó rồi nhưng tôi còn gặp khó khăn hơn vì cách trên tôi chỉ có thể xác minh được sản phẩm dễ bán, sản phẩm được ưa chuộng được các bên đều bán còn các sản phẩm ít người quan tâm thì ít nhà kinh doanh thì thật sự khó.

Tôi đã chọn các nhập mỗi nhà một tý sản phẩm nào tôi biết được chất lượng tôi mới nhập. Nhưng cách này cũng không ổn vì các bên đều ép doanh số và ép nhập hàng hoặc cọc 1 khoản tiền. Vốn đã mỏng rồi mà lại phải chia sẻ ra nhiều chỗ thì càng không ổn. Tôi vẫn quyết định phải tìm được ra một nhà cung cấp có đầy đủ các sản phẩm mà chất lượng phải được cam kết.

Sau một thời gian tìm kiếm tôi đã tìm thấy Hùng Túy. Ở Hùng Túy chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh cao cấp như: Bồn tắm cao cấp nhập khẩu, bồn vệ sinh cao cấp, chậu rửa mặt cao cấp, sen vòi cao cấp, …. Tất cả các sản phẩm của Hùng Túy đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên đều chứng minh được chất lượng sản phẩm bằng các văn bản cam kết và công thức kiểm tra, mô tả thông số chi tiết của sản phẩm. Tôi thật sự yên tâm với dòng sản phẩm của Hùng Túy. Từ đây tôi quyết định chọn Hùng Túy làm nha cung cấp duy nhất cho shop của tôi. Mơi đấy thôi mà tới giờ tôi đã làm việc với Hùng Túy được cả chục năm rồi.

Với tôi Hùng Túy là sự lựa chọn duy nhất!

Khi lựa chọn bồn tắm tại Showroom Hùng Túy bạn được gì

Khi lựa chọn bồn tắm cao cấp chính hãng tại Hùng Túy quý khách sẽ được đảm bảo về những quyền lợi sau:

– Hàng đảm bảo chất lượng, hàng mới 100%.
– Cam kết giá giá phù hợp với sản phẩm, cạnh tranh nhất trên thị trường.
– 100% hàng của hãng, được Showroom Hùng Túy nhập khẩu về Việt Nam đứng ra bảo hành.
– Đặc biệt Phòng tắm nhập khẩu của Hùng Túy còn có giấy chứng nhận là đại lý ủy quyền bán sản phẩm chính hãng. Toàn bộ giấy chứng nhận đều được trưng bày tại Showroom của Hùng Túy.
– Khi Hùng Túy giao hàng cho khách luôn là hàng nguyên chiếc, không hỏng hóc, sứt vỡ.
– Giấy tờ, phụ kiện sản phẩm đi kèm luôn đầy đủ: phiếu bảo hành (nếu có bởi một số hãng là tem bảo hành điện tử), hướng dẫn sử dụng (nếu có).
– Vận chuyển và lắp đặt miễn phí 100% tại Nội Thành Hà Nội và TPHCM còn ngoại thành chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí.
– Phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi có thể bằng tiền mặt hay bằng các thẻ tín dụng (có thể thanh toán tại cửa hàng hoặc tại nhà).
– Hoàn tiền 100% nếu không đúng cam kết.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề. Nhân viên bán hàng luôn được cập nhật những kiến thức về các sản phẩm mới để giới thiệu đầy đủ các tính năng sản phẩm tới quý khách hàng, giúp quý khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất với gia đình. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật cũng được đào tạo lành nghề, được cập nhật những tính năng sản phẩm mới nhất để phục vụ cho quá trình lắp đặt hay hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh việc khảo sát địa hình miễn phí và hướng dẫn khách hàng đặt đường chờ và đường thoát nước, Showroom Hùng Túy hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt tối đa cho khách hàng trong nội – ngoại thành Hà Nội. Để được tư vấn lựa chọn bồn tắm chính hãng phù hợp nhất với gia đình hoặc liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để mua được bồn tắm chính hãng với giá tốt nhất. Trong thương hiệu bồn tắm Hùng túy có rất hiều dòng sản phẩm như: Bồn tắm massage, bồn tắm xông hơi, cabin tắm, vách kính phòng tắm.

Địa chỉ phân phối bồn tắm nào uy tín

Bồn tắm cao cấp không chỉ chăm, sức khỏe, sắc đẹp mà còn là nơi thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy mỗi phòng tắm nên cần có sự xuất hiện của chiếc bồn tắm. Để chọn mua được chiếc bồn tắm không phải đơn giản vậy đâu là địa chỉ phân phối bồn tắm nào uy tín?

Hiện nay các thương hiệu bồn tắm cao cấp tại Hùng Túy đều được nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Cùng hệ thống linh kiện hiện đại mang lại cho người sử dụng sự trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng ưu việt như sục thủy lực qua các mắt sục massage và sục khí tạo bọt cho làn da tươi trẻ, giúp bạn giải tỏa căng thẳng Stress sau một ngày làm việc tại công ty. Khi lựa chọn bồn tắm hãy tới Showroom Hùng Túy nhé. Vì sao Hùng Túy chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn:

– Hùng túy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng tắm nói chung và sản phẩm bồn tắm nói riêng.
– Hùng túy có các hợp đồng hợp tác với tất cả những hãng sản phẩm Hùng Túy đang phân phối.
– Hùng Túy cung cấp hàng với giá rẻ nhất, tốt nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường.
– Các sản phẩm Hùng túy bày bán trên website trùng với giá niêm yết tại cửa hàng.
– Sản phẩm Hùng Túy đưa tới tay người dùng đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, an toàn.
– Hùng túy thuộc tập đoàn Picenza được nhiều người biết đến, có wesite của công ty trên mạng xã hội.
– Hùng túy có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề.
– Trong thời gian bảo hành nếu do lỗi của nhà sản xuất Hùng Túy bảo hành miễn phí cho khách hàng.

Với lịch sử hình thành và phát triển suốt hơn 20 năm qua, Phòng tắm nhập khẩu luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình khi có nhu cầu sử dụng bồn tắm, bởi chúng tôi luôn được nhiều thương hiệu bồn tắm lựa chọn là đại lý ủy quyền chính hãng phân phối sản phẩm của mình như: bồn tắm xông hơi, cabin tắm, bồn tắm massage, vách kính phòng tắm.

Linh kiện sen tắm quyết định đến mức độ ổn định của sản phẩm

Với bất kỳ một phòng tắm nào dù lớn hay bé thì sen tắm là sản phẩm luôn cần bạn nhé. Hôm nay bạn cùng Hùng Túy đi tìm những sản phẩm sen tắm tốt nhất như thế nào nhé. Xem Linh kiện sen tắm quyết định đến mức độ ổn định của sản phẩm sen tắm nhé.

Bạn đừng để một yếu tố nhỏ làm ảnh hưởng tới toàn bộ giá trị sản phẩm. Bộ sen tắm được đánh giá ổn định khi linh kiện cấu thành nên sản phẩm phải tốt. Từ rút sen, londen, chân tắm, nén sen, lõi sen chia nước, xiphong, dây cấp, chân sen, bát sen, dây sen…tất cả linh kiện đều được lựa chọn kỹ càng.

Đặc biệt linh kiện không phải lúc nào cũng được bảo dưỡng và thay thế được. Các linh kiện sen tắm đều sử dụng ở môi trường ẩm ướt, ngâm nước thậm chí là nước mặn. Chỉ cần một loại linh kiện kém thì sẽ dễ bị ăn mòn gây ra tình trạng hư hỏng cho sen tắm.

Vì vậy để đảm bảo uy tín cửa hàng bạn cần chọn sản phẩm sen tắm dày dặn linh kiện và chất lượng tốt để không bị ảnh hưởng tới cả bộ sản phẩm.

Rút sen tắm: có tác dụng phân chia nước từ tắm sen trên xuống tắm dưới. Giúp bạn lựa chọn chế độ nước phù hợp để sử dụng.

Lõi sen tắm: là bộ phân nằm trong củ sen, gọi là van mở khóa sen tắm, bộ trộn nước nóng lạnh giúp sen tắm hoạt động ổn định. Thường lõi sen tốt sẽ có chu ký đóng mở khoảng 5000 lần đến 10000 lần / quãng đời sử dụng.( Lõi sen tắm kém thì sử dụng thời gian từ 3 tháng đến 1 năm khoảng 1000 lần đóng mở hoặc ít hơn)

Nén sen tắm: là bộ phận định vị lõi hay cố định lõi sen ( bộ chia nước). Nén sen tắm tốt giúp chúng ta có thể thay thế lõi sen sau này một cách dễ dàng. Các bạn thử tưởng tượng xem nếu sen tắm sử dụng trong thời gian ngâm nước khoảng từ 5 năm trở lên, các ren có thể bị han rỉ hoặc ăn mòn nên nếu nén sen kém thì rất khó có thể mở được lõi sen ra để thay thế lõi sen

Long đen: là bộ phận bằng cao su được đính kèm cùng với linh kiện nhằm đảm bảo cho việc sen tắm kết nối với linh kiện giúp sen tắm hoạt động tốt không bị rò rỉ. Long đen tốt là loại được cấu tạo từ nhựa tốt, có độ đàn hồi co dãn tốt ít bị ăn mòn khi sử dụng giúp kết nối tốt với sen tắm.

Chân sen là bộ phận gánh chịu toàn bộ lực của bộ sen khoảng 1kg trở lên trong suốt thời gian sử dụng vòng đời của sản phẩm. Vì vậy chân sen thường được làm bằng đồng và dày để đảm bảo độ bền của chân sen.

Dây sen tắm thường được làm từ 2 loại chính là inox và dây nhựa. Ưu nhược điểm của dây dẫn nước đều có như sau:

– Dây dẫn nước bằng nhựa thường cứng và khó di chuyển khi sử dụng lâu dài. Nhưng ưu điểm là độ bền cao khi sử dụng

– Dây dẫn inox thường là di chuyển dễ dàng hơn, nhìn sáng bóng sang trọng nhưng nhược điểm là dễ bám bẩn và hay bị ăn mòn khi sử dụng nhiều trong môi trường ẩm ướt nếu dây dẫn không phải là loại inox chuẩn 304.

Bát sen tắm thường được làm bằng nhựa ABS để đảm bảo độ nhẹ, an toàn khi sử dụng và di chuyển, nếu lỡ làm rơi thì sẽ không ảnh hưởng đến các thiết bị xung quanh. Đặc biệt bát sen tắm sẽ được mạ crom và niken lên nên khi nhìn nó sẽ như là sản phẩm inox. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bát sen như làm bằng nhôm, inox, đồng tuy nhiên chỉ là số rất nhỏ. Sản phẩm bát sen được làm bằng nhựa vẫn là sản phẩm phổ thông và chất lượng tốt nhất.

Hiên nay Showroom Hùng Túy đang phân phối rất nhiều sản phẩm sen tắm như: Sen nhiệt độbộ sen âm tường, sen cây và phụ kiện sen tắm. Hãy liên hê ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Showroom Hùng Túy
Địa chỉ: 20 Cát Linh, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội.
Hotline: 1900636669.  Email: info@hungtuy.com.vn

 

Nhưng mẫu chậu rửa mặt hãng Lavabo đang được ưu chuộng nhất hiện nay

Hùng túy xin giới thiệu tới bạn nhưng mẫu chậu rửa mặt hiện đại thuộc hãng Lavabo đang rất được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Chậu rửa mặt thuộc hãng Lavabo đang được nhập khẩu trực tiếp tại Showroom Hùng Túy thuộc tập đoàn Picenza được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italy, sản xuất bởi hãng Yoyo là một trong tốp 10 nhà máy nổi tiểng Trung Quốc về sản xuất thiết bị vệ sinh.

Cấu tại sản phẩm: Bề mặt sản phẩm được đánh bóng đảm bảo bền đẹp. Mặt sau lớp đáy chậu được nghiên cứu kỹ lưỡng và gia cố bằng đệm cao su cao cấp để giảm âm thanh va đập nơi thành chậu đồng thời giảm thiểu độ rung và độ ồn khi mở nước.

Sản phẩm chậu rửa âm bàn tại Showroom Hùng Túy được tráng men với quy trình công nghệ cao, độ bền vĩnh cửu để tạo ra được lớp men sáng bóng. Mặt men với công nghệ Nano chống bám bẩn, kháng khuẩn, men không rạn nứt. Men không rạn nứt.Phần sứ: Bảo hành 10 năm

Cách vệ sinh sản phẩm: Tuyệt đối không sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, chỉ dùng sản phẩm vệ sinh chuyên dụng. Sau khi vệ sinh sạch sẽ sản phẩm, dùng khăn khô lau sạch các vệt nước để giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng.

Những sản phẩm chậu rửa mặt chính của hãng Lavabo gồm có: chậu rửa âm bàn, chậu rửa bán âm bàn, chậu rửa chân dài, chậu rửa chân lửng, chậu rửa dương vành, chậu rửa dương bàn.

Mọi sự quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi!

Giới thiệu về chúng tôi – Showroom Hùng Túy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Showroom Hùng Túy đã khẳng định được đẳng cấp và vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm, nhà bếp và sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tọa lạc tại địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội – Showroom Hùng Túy với hơn 10.000m2 sàn trưng bày và bán các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở.

Đến tham quan Showroom là đến với một thế giới chọn lọc của các sản phẩm mang tính biểu tượng của giá trị, của công nghệ bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, tiện nghi kèm theo xu thế đón đầu đủ để cuốn hút người xem với niềm đam mê khó cưỡng.

Với phòng tắm

Khách hàng có quyền lựa chọn và hài lòng với danh mục thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu như: Duravit (Đức), Glass (Italy), Kohler (Mỹ), Hansgrohe (Đức), Grohe (Đức), CRW (Anh Quốc)… Kết hợp với việc sử dụng những mẫu gạch lát nền sang trọng và quý phái được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italy sẽ tạo ra những không gian linh hoạt – không gian duy nhất mà quý khách có thể cảm nhận được sự thư giãn – sức sống căn tràn với nguồn năng lượng thiên nhiên từ nước.

Với Phòng khách và Phòng ngủ

Quý khách sẽ cần đến những bộ sưu tập với những thiết bị nội thất đòi hỏi ý tưởng và đường nét thiết kế hoa mỹ đạt độ tinh xảo.

Đồ gỗ giường tủ Thương hiệu Vicente Zaragoza (Tây Ban Nha), Mobilpiu (Italy), Treci (Italy), Ature hay những bộ Salon sang trọng đậm chất Châu Âu của Cattaneo (Italy) hoặc Nicoletti (Italy) chắc chắn sẽ mang lại không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Với phòng bếp

Khi cần đến sự đồng bộ giữa các vật dụng trong ngôi nhà, không thể bỏ qua những bộ tủ bếp ARREX (Italy) hiện đại và ứng dụng đa năng trong không gian nấu nướng và ẩm thực…

Ngoài ra, rất nhiều đồ nội thất trang trí chuyên dụng nhập khẩu cao cấp khác sẽ góp phần tạo nét độc đáo, khắc họa phong cách, gu thẩm mỹ tinh tế của Quý khách hàng.

Chất lượng và dịch vụ

Khẳng định uy tín cũng như đẳng cấp hàng đầu, Showroom Hùng Túy chỉ nhập khẩu và phân phối sản phẩm chính hãng. Luôn đi đầu xu hướng và liên tục cập nhật những thiết kế mới, hiện đại nhất trên thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng và thị trường.

Thái độ phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo

Quý khách hàng đến với Showroom Hùng Túy luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ

Địa chỉ: số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (0243) 733 7366
Fax: (0243) 733 9255
Email: info@hungtuy.com.vn

Tiêu chí lựa chọn chậu rửa hợp lý

Tiêu chí lựa chọn chậu rửa hợp lý

Trước khi lựa chọn một chiếc chậu rửa cho phòng tắm nhà bạn thì bạn cần biết những tiêu chí để chọn được một sản phẩm tốt nhất. Hãy tham khảo cùng Showroom Hùng Túy để hiểu rõ hơn về điều này.

  1. Mẫu mã chậu rửa mặt

Không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại đòi hỏi từng thiết bị vệ sinh trong đó đều cần được đảm bảo về tính thẩm mỹ. Chậu rửa với mẫu mã thiết kế đa dạng và phong phú giúp bạn thuận tiện trong việc lựa chọn.

Hiện tại phong cách đơn giản và hiện đại đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Tùy vào phong cách của phòng tắm mà bạn chọn thì hình dáng của chậu rửa mặt sẽ có đường nét sao cho hợp lý.

Các mẫu mã khác nhau của chậu rửa

  1. Thương hiệu chậu rửa mặt uy tính

Thương hiệu mà bạn chọn cho chiếc chậu rửa mặt của mình sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và độ bền sản phẩm. Vì thế bạn nên chọn thương hiệu nào đó uy tín và đảm bảo để việc sử dụng trở nên yên tâm hơn.

Các sản phẩm chậu rửa hiện tại của Showroom Hùng Túy đều được nhập khẩu từ các nước hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ và chính hãng, vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi.

>> Xem thêm: Mua chậu rửa mặt cần lưu ý những gì?

  1. Đảm bảo sự tiện nghi và tối ưu khi sử dụng

Đối với loại sản phẩm nào thì khi quyết định mua thì bạn sẽ đều đòi hỏi sự hoạt động tối ưu và tiện dụng. Khi chậu rửa mặt tạp được sự tiện nghi và sử dụng đảm bảo sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, an tâm và tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì bảo dưỡng hay thay mới trong khi sử dụng.

Không những thế, sản phẩm chất lượng cao còn giúp bạn dễ dàng trong việc lau rửa và dọn vệ sinh. Tiết kiệm thời gian mà lại giúp bạn luôn có một chiếc chậu rửa luôn sáng bóng.

Chậu rửa cao cấp cho phòng tắm sang trọng

  1. Chi phí hợp lý

Tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mình mà bạn cân nhắc và xem xét loại sản phẩm chậu rửa nào hợp lý nhất. Tuy nhiên hàng rẻ mà đi liền với chất lượng cao là điều không thể. Chính vì thế tránh việc hám đồ rẻ và dễ dàng tin người mà lựa chọn những hàng kém chất lượng. Bạn nên tỉnh táo để biết được những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại phải chăng.

Trên đây là các tiêu chí cơ bản khi bạn lựa chọn mua chậu rửa nói riêng và các thiết bị vệ sinh nói riêng. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Để tham khảo các mẫu chậu rửa, bồn tắm, sen vòi,… cao cấp của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng tới tại số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Những yếu tố ảnh hưởng nhất tới sự lựa chọn sen vòi cao cấp

Những yếu tố ảnh hưởng nhất tới sự lựa chọn sen vòi cao cấp

Lựa chọn sen vòi cao cấp là điều nhiều người quan tâm. Bởi không chỉ loại sen vòi phù hợp mà còn cần phải đi liền với chất lượng và khẳng định được đẳng cấp. Vì thế những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn có cơ sở để lựa chọn sen vòi cao cấp được tốt hơn.

Sen vòi cao cấp cho phòng tắm sang trọng

  1. Chất liệu đồng thau trong sen vòi

Chì là loại chất liệu đã được các tổ chức về sức khỏe khuyến cáo rằng có hại đối với cơ thể con người nhất là đối với trẻ em và phụ nữ có thai. Vì vậy lượng chì trong các sản phẩm liên quan đến nguồn nước cần được quan tâm đặc biệt.

Theo lời khuyên của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hàm lượng chì an toàn cho người sử dụng trong đồng nên ở mức ≤0.25%. Khi lựa chọn sen vòi bạn cũng cần quan tâm đến chỉ số này, chỉ cần trong ngưỡng cho phép là bạn có thể sử dụng cho gia đình mình.

Chì có hại cho sức khỏe người dùng

  1. Lớp mạ sen vòi

Một trong những yếu tố khiến khẳng định đẳng cấp của sen vòi cao cấp đó chính là ở lớp mạ. Lớp mạ là yếu tố giúp cho sen vòi luôn giữ được sự sáng bóng và bền vững với thời gian. Tuy nhiên không phải loại nào cũng có được.

Ngày nay trên thị trường, các loại sen vòi đều được sản xuất bởi công nghệ cao, công nghệ nhập khẩu của các nước tiên tiến châu Âu giúp đem lại khả năng chống rỉ và chống oxi hóa cực cao. Vì thế khi mua sản phẩm bạn nên chú ý điểm này.

 

  1. Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

Sau khi bạn sử dụng được một thời gian thì trên sen vòi sẽ xuất hiện các cặn bẩn, vi khuẩn, bụi từ môi trường nước và không khí. Chính vì thế bạn cần xem xét xem loại sen vòi nào có thể dễ dàng tháo lắp rời ra nhất để thuận tiện cho việc bảo dưỡng và vệ sinh. Điều đó rất giúp ích cho bạn trong việc tiết kiệm thời gian và công sức bảo trì bảo dưỡng đồ dùng.

Áp lực của dòng chảy

  1. Áp lực của dòng chảy

Nếu sử dụng một chiếc sen vòi mà nước chảy rỉ rỉ thì sẽ rất gây bất tiện và khó chịu khi bạn sử dụng. Nên tiêu chí áp lực của dòng chảy là cực kì quan trọng khi đánh giá một sản phẩm sen vòi cao cấp. Bát sen với cơ chế hoạt động trơn tru, áp lực dòng nước chảy lớn luôn là tiêu chí được người tiêu dùng kỳ vọng ở một nhãn hiệu sen vòi.

Không chỉ giúp bạn thoải mái trong khi tắm mà còn giúp tiết kiệm nước rất nhiều cho gia đình bạn. Vì thế bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua.

Trên đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được một chiếc sen vòi cao cấp hiệu quả nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm sen vòi, chậu rửa mặt, bồn tắm,…cao cấp của Showroom Hùng Túy tại website hungtuy.com.vn hoặc tới trực tiếp tại số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội để được quan sát sản phẩm rõ hơn.

>> Xem thêm: Cách chọn chậu rửa mặt phù hợp cho phòng tắm

Các kích thước bồn tắm nhập khẩu đứng thường gặp

Các kích thước bồn tắm nhập khẩu đứng thường gặp

Lựa chọn sản phẩm bồn tắm nhập khẩu đứng là một quyết định điều vô cùng sáng suốt bởi kiểu dáng sang trọng, hiện đại lại giúp phòng tắm luôn sạch sẽ và khô ráo. Tuy nhiên đứng trước rất nhiều thương hiệu bồn tắm đứng như hiện nay thì người tiêu dùng thật khó mà chọn cho mình các hãng bồn tắm đảm bảo, kiểu dáng và kích thước hợp lý cho gia đình. Chính vì vậy hôm nay Showroom Hùng Túy xin gửi đến quý khách hàng bài tư vấn về lựa chọn kích thước các loại bồn tắm nhập khẩu để khách hàng tham khảo.

Trang bị bồn tắm không chỉ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên gia đình bạn mà nó còn góp phần tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho không gian phòng tắm của bạn. Chính vì thế dựa vào đặc điểm diện tích phòng tắm và số lượng người sử dụng mà bạn lựa chọn kích thước bồn tắm cho gia đình mình. Dưới đây là một số kích thước phổ biển của các loại bồn tắm đứng nhập khẩu:

hinh-anh-cac-kich-thuoc-bon-tam-nhap-khau-dung-thuong-gap-1

Vách tắm đứng CRW – DSF088L

  1. Bồn tắm đứng kích thước 800 x 800mm

Bồn tắm đứng có kích thước nhỏ nhất là 800 x 800mm đây là mẫu bồn tắm đứng phù hợp cho những không gian bồn tắm loại nhỏ, chật chội. Với kích thước này, bạn có thể tham khảo mẫu vách tắm đứng CRW – DSF088L: Bồn tắm đứng CRW – DSF088L là mẫu bồn tắm đứng hình vuông, kiểu để thấp, rất thuận tiện cho trẻ con hay người cao tuổi bước ra, bước vào bồn tắm. Phần đế của bồn tắm đứng cao cấp này được làm từ chất liệu Acrylic trắng, sử dụng hợp kim nhôm tĩnh điện làm khung và dùng kính cường lực bao quanh.

hinh-anh-cac-kich-thuoc-bon-tam-nhap-khau-dung-thuong-gap-2

Vách cabin CRW – FTM28

  1. Bồn tắm đứng kích thước 900x900mm

Với những không gian phòng tắm có diện tích lớn hơn một chút quý khách có thể lựa chọn một chiếc bồn tắm có kích thước rộng hơn, kiểu dáng góc với kích thước: 900x900mm, 1000x1000mm. Đây là hai kích thước thông dụng vì vậy có rất nhiều hãng sản xuất bồn tắm với kích thước này. Bạn có thể tham khảo những bồn tắm: vách cabin CRW – FTM28, Cabin massage Glass – Skin Round… của chúng tôi để có được độ thẩm mỹ tối đa cùng như tiện dụng nhất.

hinh-anh-cac-kich-thuoc-bon-tam-nhap-khau-dung-thuong-gap-3

Cabin massage Glass – Skin Round

Trên đây là những kích thước cơ bản của bồn tắm chính hãng đứng để bạn tham khảo, đến với Showroom Hùng Túy các khách hàng luôn được bảo đảm chính hãng 100% có chất lượng và giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín nhất và chất lượng nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Để tham khảo thêm các mẫu bồn tắm cao cấp, bàn cầu cao cấp, bồn rửa mặt,… xin vui lòng tới địa chỉ số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

>> Xem thêm: Nên chọn bồn cầu nào là tốt?